วันอังคารที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2557

การออกแบบพัฒนาตราสัญลักษณ์และรูปลักษณ์บรรจุภัณฑ์ เพื่อเชื่อมโยงการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม สำหรับผลิตภัณฑ์ของกลุ่มวิสาหกิจชุมชนแปรรูปข้าว จังหวัดชัยนาท


การออกแบบพัฒนาตราสัญลักษณ์และรูปลักษณ์บรรจุภัณฑ์ เพื่อเชื่อมโยงการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม สำหรับผลิตภัณฑ์ของกลุ่มวิสาหกิจชุมชนแปรรูปข้าว จังหวัดชัยนาท

น้ำนมข้าวหอมมะลิ Rice Drink
























Visual Analysis

หมายเลข 1 คือ โลโก้

หมายเลข 2 คือ ภาพกราฟิกต้นข้าว

หมายเลข 3 คือ ข้อความ ข้าวปลอดภัยหอมมะลิ 100%

หมายเลข 4 คือ ข้อความ

หมายเลข 5 คือ ชื่อผู้ผลิต

หมายเลข 6 คือ น้ำหนัก

หมายเลข 7 คือ ตรารับรอง 
 
หมายเลข 8 คือ ราคา

LOGO


ฉลากสินค้า



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น