เพื่อนแปลสรุปข่าว
Nature Valley แบรนด์ที่ทำให้โลโก้มีความเป็นธรรมชาติมากขึ้นไม่เด่นกว่าผลิตภัณฑ์เพราะใช้สีธรรมชาติDiker อัตลักษณ์ของ กลุ่มบริหารงานการก่อสร้าง ที่มีรูปทรงและแรงบันดาลใจมาจากจั่ว โดยการเล่นกับตัวอักษรตัว "D" โดย.ช้สีสามสี
Tiger Fitness เป็นชื่อของแบรนด์ขายอาหารเสริม ได้ออกแบบอัตลักษณ์ โดยการนำส่วนใบหน้าของเสือซึ่งสื่อความหมายถึงความแข็งแกร่งดุดัน นำมารวมกับรูปคนเบ่งกล้ามกลายเป้นโลโก้สุดเท่ห์ ซึ่งนำไปใช้ทุกส่วน ขององค์กร
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น