วันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557

สรุปผลการศึกษาครั้งที่ 10 29 ตุลาคม 2557

เพื่อนแปลสรุปข่าว

Nature Valley แบรนด์ที่ทำให้โลโก้มีความเป็นธรรมชาติมากขึ้นไม่เด่นกว่าผลิตภัณฑ์เพราะใช้สีธรรมชาติ

Diker อัตลักษณ์ของ กลุ่มบริหารงานการก่อสร้าง ที่มีรูปทรงและแรงบันดาลใจมาจากจั่ว โดยการเล่นกับตัวอักษรตัว "D" โดย.ช้สีสามสี

Tiger Fitness เป็นชื่อของแบรนด์ขายอาหารเสริม ได้ออกแบบอัตลักษณ์ โดยการนำส่วนใบหน้าของเสือซึ่งสื่อความหมายถึงความแข็งแกร่งดุดัน นำมารวมกับรูปคนเบ่งกล้ามกลายเป้นโลโก้สุดเท่ห์ ซึ่งนำไปใช้ทุกส่วน ขององค์กร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น