วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2557

แปลสรุปข่าวสาร

Masterbean
Branding

Designer: Ramin Nasibov

Client
Masterbean is a coffee retail brand from Heidelberg, Germany.

Project goals
Developing brand identity, which would reflect the business concept is based on selling roasted coffee planted on the mountain region Manjos in Cameroon. Ecologically grown, gently processed and roasted in the best tradition of craftsmanship.
The visual identity should resonate with brand positioning and business philosophy: “Top quality from seed to cup.”

Creative solution
The logo has been designed in a way that captures what coffee is about. Indicating the spirit and the thoughts of coffee, at the same time reflecting the name MasterBean as being professional when it comes to coffee bean. The color scheme being minimal within the logo it then allows the logo to be put on a range of other colors depending on the sorts of coffee.

















ที่มา : https://www.behance.net/gallery/5934789/MasterBean

แปลโดยตรงจาก google แปลภาษา :

Masterbean เป็นแบรนด์ค้าปลีกกาแฟจากไฮเดลเบิร์กเยอรมนี 

ออกแบบ : Ramin Nasibov 

เป้าหมายของโครงการ
พัฒนาเอกลักษณ์ของแบรนด์ซึ่งจะสะท้อนให้เห็นถึงแนวคิดธุรกิจจะขึ้นอยู่กับการขายกาแฟคั่วปลูกใน Manjos พื้นที่แถบภูเขาในประเทศแคเมอรูน การเจริญเติบโตทางด้านนิเวศวิทยา, การประมวลผลอย่างอ่อนโยนและคั่วในประเพณีที่ดีที่สุดของงานฝีมือ
ลักษณ์ควรจะสอดคล้องกับการวางตำแหน่งของแบรนด์และปรัชญาการดำเนินธุรกิจ ". คุณภาพสูงสุดจากเมล็ดถ้วย"

การแก้ปัญหาความคิดสร้างสรรค์
โลโก้ที่ได้รับการออกแบบในลักษณะที่จับสิ่งที่กาแฟเป็นเรื่องเกี่ยวกับ แสดงให้เห็นจิตวิญญาณและความคิดของกาแฟในเวลาเดียวกันสะท้อนให้เห็นถึง MasterBean ชื่อเป็นมืออาชีพเมื่อมันมาถึงเมล็ดกาแฟ โทนสีที่น้อยที่สุดภายในโลโก้มันก็ช่วยให้โลโก้ที่จะใส่ในช่วงของสีอื่น ๆ ขึ้นอยู่กับประเภทของกาแฟ

เรียบเรียงเนื้อหาใหม่ :

Masterbean เป็นแบรนด์ค้าปลีกกาแฟจากไฮเดลเบิร์กเยอรมนี 

ออกแบบโดย : Ramin Nasibov 

  Masterbean เป็นธุรกิจการขายกาแฟคั่ว ที่ปลูกใน Manjos พื้นที่แถบภูเขาในประเทศแคเมอรูน  และนำไปคั่วอย่างพิถีพิถัน 
  โลโก้ที่ได้ออกแบบ เป็นเรื่องเกี่ยวกับกาแฟ โดยใช้เมล็ดกาแฟเป็นจุดเด่น เค้าจะใช้โทนสีให้น้อยที่สุด เพื่อสื่อถึงเมล็ดกาแฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น